Project
Overview

DERMA FACTORY

Giữa bối cảnh thị trường mỹ phẩm ngoại nhập đầy cạnh tranh, các thương hiệu Hàn Quốc cần phải làm gì để chinh phục trái tim những người tiêu dùng khó tính? Bởi lẽ một thương hiệu thành công không chỉ đơn thuần nhờ sản phẩm chất lượng mà còn là những giá trị họ đem lại cho chính khách hàng của mình.

451990165_122161247306226675_2958399540462578345_n

Để tạo dấu ấn riêng biệt trước những đối thủ nặng ký đã có thâm niên trên thị trường như Paula's Choice, Oh!Oh! hay EVENSWINSS, thương hiệu Derma Factory cần có chiến lược tiếp thị thật độc đáo nhằm khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng. Với mục tiêu đưa sản phẩm Serum Niacinamide 20% trở thành “Top 3 Niacinamide người Việt dùng”, Derma Factory đã tin tưởng và lựa chọn Ore IMC Agency làm đối tác chiến lược truyền thông giúp xây dựng chiến dịch lan tỏa hiệu quả và định vị thương hiệu uy tín.

451806955_122161247354226675_7814649870333711598_n

Thấu hiểu nỗi lo lắng của nhãn hàng, Ore Agency mang đến giải pháp toàn diện, nhất quán bao gồm các hạng mục:
1. Lên Big Idea & Key Message tổng thPhotoshoot concept sản phẩm
2. Video TikTok cùng KOL/KOCs
3. Master Content Direction trong 3 tháng
4. Định hướng kịch bản nội dung Facebook Reels
5. Digital Marketing hiệu quả

452099890_122161247396226675_2969035931664574870_n

Ore Agency tự hào sở hữu ekip chuyên gia, nhân sự chuyên môn cao sẽ trở thành đối tác uy tín đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chạm đến thành công bứt phá!

 

 

 

 

 

Kết nối
với chúng tôi

IMC Marketing Agency

Trụ sở

Tầng 2, Tháp B, Central Point, 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Chi nhánh HCM

Tòa nhà Lavida Plus, 1181 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Đà Nẵng

17 Đào Duy Anh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Instagram

Twitter

Linkedin

Vimeo